Giải pháp của Ingenico trong lĩnh vực bán lẻ

Ngành công nghiệp bán lẻ đang có một sự chuyển mình lớn. Mối quan hệ người tiêu dùng phát triển nhanh chóng, với các khách hàng có đầy đủ thông tin tìm kiếm sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất và với gói dịch vụ hoàn hảo nhất sẵn có.

Các kênh bán hàng đa dạng (cửa hàng, thương mại điện tử, nền tảng di động,  …) đang tạo ra các cơ hội mới cho những nhà bán lẻ, sáng tạo ra những trải nghiệm mua sắm mới và cải tiến thương hiệu của họ. Chúng tôi hỗ trợ tới 70% các nhãn hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới, phục vụ các khách hàng của họ ở hơn 125 nước ở tất cả các phương thức thanh toán (nhiều làn, di động hay trực tuyến.) Dù doanh nghiệp của bạn ở lĩnh vực nào, bạn là nhà bán lẻ ở quốc gia nào, một nhà bán lẻ với thương hiệu đa quốc gia hay một cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến, chúng tôi hỗ trợ cho bạn kết nối với thế hệ khách hàng mới ngày nay.

Mỗi giải pháp đều được kết nối với các giao dịch mà chúng tôi đưa ra, có thể ở dạng tích hợp hay các gói kiểu mô-đun, xây dựng nên các dịch vụ thanh toán nhiều kênh hoàn chỉnh ở mức độ toàn cầu. Chúng tôi có thể đóng vai trò một nhà cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh - Full-Service Payment Provider (FSP) - cho các nhà bán lẻ trực tuyến trên phạm vi toàn cầu, chấp nhận thanh toán từ bất cứ đâu trên thế giới và giảm sự phức tạo của việc thanh toán qua biên giới. Kết hợp với các chương trình khuyến mại, ưu đãi thành viên của chúng tôi, các giải pháp của chúng tôi cho phép các nhà bán lẻ hiểu rõ hơn hành vi tiêu dùng của khách hàng, khi đó, có thể hỗ trợ việc thúc đẩy bán hàng tốt hơn.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

  • Chấp nhận các phương thức thanh toán điện từ từ các khách hàng trên toàn cầu với bất cứ loại tiền tệ nào hay kênh bán hàng nào: bán hàng tại cửa hàng, trực tuyến và di động.

  • Trang bị tất cả các kênh bán hàng tại cửa hàng với các giải pháp POS thiết kế riêng cho khách hàng (tại cửa hàng, ngoài cửa hàng, di động, dịch vụ tự phục vụ...).

  • Tối đa hóa hiệu quả của các giải pháp với mPOS cho phép bán hàng trong khi di chuyển.

  • Kết nối giữa các kênh bán hàng với nhau để làm cho trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất

  • Mở rộng ảnh hưởng của doanh nghiệp với các giải pháp thu tiền xuyên biên giới trực tuyến trên phạm vi toàn cầu (GlobalCollect) 

Tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng

  • Mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán thông suốt cho dù là kênh bán hàng nào.

  • Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp thanh toán ưa thích của mình (thẻ truyền thống, ApplePay, ví điện tử...)

  • "Giữ chân" khách hàng cho dù tương tác bằng cách nào.

  • Hòa nhập chiến lược thanh toán và Big data.

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước các trường hợp vi phạm và giả mạo

  • Đảm bảo rằng các thiết bị của bạn được bảo mật và cập nhật các tiêu chuẩn bảo mật mới nhất (EMV...)

  • Sử dụng giải pháp mã hóa điểm nối điểm PCI đã được xác thực.

  • Để chúng tôi quản lý bảo mật thông qua PCI de-scoping

  • Cung cấp các công cụ quản lý giả mạo để tối đa hóa việc chấp thuận, tối thiểu hóa việc trả lại (charge-back) và giảm chi phí vận hành.

Tối ưu chi phí thanh toán

  • Giảm các chi phí hoạt động nhờ việc sử dụng một nền tảng thanh toán duy nhất: tại cửa hàng. trực tuyến, di động.

  • Đảm bảo tỷ lệ POS sẵn sàng với hệ thống quản lý thiết bị Terminal Management System - TMS

  • Quản lý và thu thập các khoản thanh toán trực tuyến xuyên biên giới thông qua một nguồn duy nhất: xử lý, đối chiếu tài chính, chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ và phân tích dữ liệu.

  • Giảm các chi phí giao dịch với các dịch vụ mua lại thông minh.